obj
obj

ข่าวสารบอล

ใครเล่นแบ็คได้เอาหมด! ‘ค้อน’ เล็งอดีตสำรอง ‘หงส์แดง’

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังไม่ย่อท้อที่จะเซ็นสัญญากับ ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวา หลังจากที่พลาดคว้าตัว นุสแซร์ มาซราอุย จาก บาเยิร์น มิวนิค


ก่อนหน้านี้พวกเขาสนใจในตัวแข้งชาวดัตช์ แต่สุดท้ายการเจรจาล้มเหลว เนื่องจากมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาพยายามปาดหน้าซื้อตัว เพื่อไปแทนที่ อารอน วาน-บิสซาก้า


โดยล่าสุดพวกเขาจับตามองไปที่ เนโก้ วิลเลียมส์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งหลังจากที่ย้ายออกจาก แอนฟิลด์ เขาได้กลายเป็นกำลังหลักของทีมโดยลงสนาม 57 นัดใน พรีเมียร์ลีก ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา


สัญญาของแข้งวัย 23 ปี ยังมีอยู่ในถิ่น ซิตี้ กราวด์ อีก 2 ปี ดังนั้นทัพ ‘เจ้าป่า’ อาจต้องการค่าตัวมากกว่า 17 ล้านปอนด์ ที่เคยจ่ายให้กับฝั่ง ‘หงส์แดง’ แต่จากการที่พวกเขาถูกปรับคะแนนในซีซั่นที่แล้ว เนื่องด้วยการทำผิดกฎทางการเงิน ส่งผลให้พวกเขาพิจารณาที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนลงโทษอีกครั้ง


นอกจากแบ็คขวาแล้ว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ผู้เล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์, ปีก และกองหน้าต่อไป


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW